Diễn đàn Học Sinh Trường TVƠ Q1
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn Học Sinh Trường TVƠ Q1

Trường THCS Trần Văn Ơn Q1
 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 Tính năng phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS

Go down 
Tác giảThông điệp
sinnova




Tổng số bài gửi : 29
Điểm thưởng : 87
Reputation : 0
Join date : 14/01/2013

Tính năng phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS Empty
Bài gửiTiêu đề: Tính năng phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS   Tính năng phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS I_icon_minitimeSat Mar 09, 2013 11:06 am

Quản lý thông tin nhà hàng

Thông qua sơ đồ bàn được phân chia theo khu vực giúp việc giám sát hoạt động nhà hàng và điều phối khách được thực hiện dễ dàng và trực quan.

Lập kế hoạch kinh doanh

Cho phép xây dựng kế hoạch theo từng bộ phận, phòng ban, theo từng tháng với doanh số xác định. Phần mềm đưa ra các báo cáo phân tích dựa trên kế hoạch và tình hình kinh doanh thực tế giúp chủ/quản lý nhà hàng đưa ra những quyết định phù hợp và chính xác trong công tác quản lý kinh doanh nhà hàng.

Quản lý thu ngân

Giúp thu ngân thực hiện công việc thường nhật dễ dàng, chính xác bằng các thao tác đơn giản, giao diễn dễ dùng: Lập hóa đơn, cập nhật order, chuyển thông tin ra bar/bếp, gộp/đổi bàn, gộp/tách hóa đơn, lên báo cáo,… được thực hiện thông qua phần mềm trong qui trình phối hợp với các bộ phận tạo nên tính chuyên nghiệp, chính xác, nhanh chóng trong khâu phục vụ khách hàng.

Quản lý Bar/bếp

Với màn hình tổng hợp, cập nhật thông tin order giúp điều phối công việc chế biến và chuyển thông tin liên quan đến các bộ phận khác như món đã nấu xong hay không thể chế biến do nguyên nhân thiếu nguyên liệu. Cùng với máy in order, người điều phối bếp xếp khay và nhân viên phục vụ chỉ cần dựa trên thông tin order (bông) phục vụ khách chính xác.

Quản lý kho hàng

Thông qua công thức chế biến, định lượng, đơn vị tính qui đổi cùng các chức năng nghiệp vụ nhập kho, nhập chuyển kho, nhập kho hàng trả, xuất kho, xuất chuyển kho, xuất kho tập hợp từ hóa đơn, tính giá vốn, cập nhật số dư vật tư hàng hóa đầu kỳ thêm vào đó là các báo cáo vật tư hàng hóa và báo cáo kho giúp thực hiện công tác quản lý kho hiệu quả.

Quản lý thu chi

Cho phép quản lý công tác thu từ việc quản lý các khoản thu bán hàng tại quầy thu ngân, thu bán hàng trực tiếp tại kho, thu trả hàng nhà cung cấp, thu đặt tiệc và các khoản thu khác theo các khoản mục chi phí. Công tác quản lý chi như chi mua hàng, chi nội bộ, chi trả chiết khấu, chi trả hàng khách hàng và các khoản chi khác theo các khoản mục chi phí.

Quản lý chính sách bán hàng

Mỗi giai đoạn kinh doanh nhà hàng có thể sử dụng và xây các chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy công việc kinh doanh của nhà hàng. Nhà hàng có thể thực hiện bán giá ngày và giá đêm (over night) với các giá khác nhau; Thực hiện chính sách khuyến mại theo mặt hàng theo thời gian; Thực hiện chính sách khuyến mại trên hóa đơn theo khoảng thời gian nhất định; Thực hiện chính sách mua hàng tặng hàng, gói dịch vụ, thực đơn theo suất,…..

Quản lý định lượng

Đối với nhà hàng việc xây dựng công thức chế biến, định lượng và qui đổi đơn vị tính là không thể thiếu giúp quản lý chính xác công tác chế biến tại bếp cũng như nhập xuất nguyên vật liệu chế biến. Ngoài ra, thông qua chức năng này người quản lý có thể kiểm soát dễ dàng giá thành chế biến thực đơn làm căn cứ xác định giá bán một cách chính xác và có những điều chỉnh hợp lý.

Quản lý đặt tiệc

Cho phép người sử dụng xây dựng sẵn các điều khoản hợp đồng, tạo các gói thực đơn. Trên cơ sở đó người sử dụng thiết lập các hợp đồng đặt tiệc, theo dõi việc thực hiện và quyết toán khi hợp đồng được thực hiện.

Quản lý chấm công, tính lương

Cho phép người sử dụng quản lý nhân viên, thiết lập chia ca, chia tổ, đăng ký ca, chấm công, tạm ứng, tính lương.

Báo cáo, phân tích

Với hệ thống báo cáo phân tích đa dạng được phân chia theo các nhóm khác nhau như báo cáo bán hàng, báo cáo thu chi, báo cáo nhập xuất, báo cáo kho, báo cáo đặt tiệc, báo cáo dự báo, báo cáo phân tích,….hỗ trợ cho các mục đích quản lý khác nhau và hỗ trợ cho các đối tượng sử dụng khác nhau.

Quản lý hệ thống

Cho phép người dùng thiết lập người sử dụng, phân quyền sử dụng tới từng thao tác; Sao lưu, phục hồi dữ liệu; Theo dõi, ghi log, thống kê các thao tác người sử dụng đã thực hiện trên phần mềm.

Tiện ích

Với sự hộ trợ các chế độ cửa sổ khác nhau giúp người sử dụng tương tác dễ dàng với phần mềm; Giao diện chương trình được thay đổi do người sử dụng lựa chọn phù hợp với sở thích; Dữ liệu sau khi được kiểm tra có thể khóa sổ và sao lưu nhằm mục đích an toàn; Các thực đơn không bán, hoặc ít bán có thể được loại bỏ;…

Thông tin chi tiết xem tại:
http://www.sinnovasoft.com/vn/Sanpham/15-Phan-mem-Quan-ly-nha-hang-SINNOVARMS.aspx
Về Đầu Trang Go down
 
Tính năng phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM
» Tính năng phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE
» Tính năng phần mềm quản lý nguồn nhân lực SINNOVA-HRMS 4.0
» Tính năng phần mềm Kế toán Doanh nghiệp SINNOVA-ACS
» Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA - CRM

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn Học Sinh Trường TVƠ Q1 :: Hoạt động chung :: Quán tám và tám-
Chuyển đến