Diễn đàn Học Sinh Trường TVƠ Q1
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn Học Sinh Trường TVƠ Q1

Trường THCS Trần Văn Ơn Q1
 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM

Go down 
Tác giảThông điệp
sinnova




Tổng số bài gửi : 29
Điểm thưởng : 87
Reputation : 0
Join date : 14/01/2013

Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM Empty
Bài gửiTiêu đề: Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM   Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM I_icon_minitimeSat Mar 09, 2013 9:35 am

Liên hệ:
Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM Lien%20he%202_n
Cho phép khai báo, tương tác thu thập từ website và quản lý các quan hệ với khách hàng, đối tác
Quản lý thông tin chung, thông tin những người liên hệ của khách hàng, đối tác và quá trình giao dịch với khách hàng, đối tác
Chia sẻ tập danh sách khách hàng cho người dùng khác
Phân loại thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Nhóm, loại, nguồn gốc,...
Phân quyền truy cập tương ứng với từng nhân viên, phòng ban phụ trách, dễ dàng kiểm soát thông tin
Quản lý, chăm sóc mối quan hệ:

- Dự án
- Công việc
- Nhật ký
- Giao dịch điện thoại
- Tài liệu: Hình ảnh, video,...
- Cơ hội và phân tích cơ hội (SWOT, TOWS)
- Chăm sóc khác hàng: Quà tặng, dịch vụ
Tìm kiếm nâng cao, chính xác theo nhiều tiêu chí.

Dự án:

Tạo lập, lên kế hoạch cho các dự án, chiến dịch
Cung cấp những thông tin thiết yếu về một dự án chiến dịch đã và sẽ thực hiện, cho phép đính kèm tài liệu liên quan theo mỗi dự án
Tự động gửi mail thông báo khi dự án được cập nhật
Quản lý, theo dõi các giai đoạn, công việc, điện thoại, cuộc hẹn, thông tin thành viên, người liên hệ,... thuộc dự án
Tích hợp chức năng gửi Email, In tem thư

Khảo sát:

Thiết lập và quản lý bộ khảo sát, trưng cầu ý kiến về sản phẩm, dịch vụ, nhu cầu khách hàng,...
Có khả năng tạo nhiều loại câu hỏi khảo sát cả những dạng phức tạp như ma trận nhiều lựa chọn
Công cụ thiết kế tiện dụng, cho phép định dạng kích thước, màu sắc và chèn hình ảnh vào trang khảo sát
Thực hiện khảo sát trực tuyến
Tổng hợp báo cáo phân tích kết quả theo các dạng bảng, biểu đồ khác nhau.

News letter:
Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM New%20letter%201_n
Tạo lập các mẫu thư điện tử: Thư mời, thư cảm ơn, thư chúc mừng sinh nhật, …
Tự động gửi thư tới đích danh người liên hệ trong nhóm khách hàng, đối tác.
Có khả năng đính kèm tài liệu trong thư
Cung cấp công cụ soạn và hiệu chỉnh thư dễ dàng
Thống kê chính xác số lượng người gửi, số lần click vào thư cũng như chất lượng gửi thư thành công.

Cơ hội:

Cho phép quản lý cơ hội, tiến trình cơ hội và phân tích cơ hội dựa trên công cụ SWOT.
Các cơ hội được phân theo từng dự án, thuận tiện cho việc theo dõi và nắm bắt nhanh các cơ hội.
Tích hợp tự động gửi email thông báo về cơ hội có được tới những người liên quan.

Báo giá:
Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM Bao%20gia_n
Giúp tạo lập, xử lý, quản lý và gửi báo giá tới người liên hệ trực thuộc đối tác có trong csdl.
Cho phép sao chép, in báo giá, kiết xuất ra các định dạng khác nhau: PDF, XLS, RTF, ...
Phân biệt các loại báo giá theo trạng thái: khởi tạo, chờ duyệt, duyệt, hủy.

Đơn hàng:

Tự động tạo lập các đơn hàng từ báo giá, cho phép xử lý cũng như theo dõi tình trạng đơn hàng thực hiện các công việc trước và sau bán hàng.
Cho phép in đơn hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ.

Hóa đơn:
Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM Hoa%20don.350
Tự động tạo lập các hóa đơn từ đơn hàng, cho phép xử lý cũng như theo dõi quá trình thanh toán đối với các đơn hàng.
Cho phép in hóa đơn bán hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ.

Email:

Hoạt động tương tự như đối với trình Outlook của Microsoft
Cho phép người dùng giao dịch thư tín trong mạng lưới người sử dụng, đồng thời giao dịch thư tín với bên ngoài
Quản lý tài khoản người dùng.

Điện thoại:

Quản lý, sắp xếp các cuộc gọi tới đối tác, khách hàng
Phân nhóm các cuộc gọi theo từng dự án
Tích hợp với Callcenter để ghi lại nhật ký các cuộc gọi
Tự động gửi email thông báo tới những người liên quan đến cuộc gọi.

Công việc:

Cấu trúc phân cấp: Dự án – Tiểu dự án – Công việc (cấu trúc đa cấp giúp phân nhỏ công việc tới các cấp) – Nhật ký công việc
Khả năng đính kèm nhiều tài liệu theo mỗi công việc
Gantt chart theo dự án, đối tác và người sử dụng
Thiết lập chế độ cảnh báo, nhắc nhở, gửi thông báo qua email, sms
Tạo và lập kế hoạch cho công việc cũng như chia sẻ công việc hay giao việc dễ dàng
Cho phép người liên quan ghi chú riêng với trên mỗi công việc
Tuân chuẩn giao diện (tương tự outlook) đơn giản ngay cả cho người sử dụng mới

Nhật ký:
Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM Nhat%20ky_n
Bố trí, sắp lịch cho cá nhân, nhóm hoặc đơn vị cũng như chia sẻ nhật ký đơn giản
Khả năng đính kèm nhiều file tài liệu cho mỗi nhật ký
Cho phép người liên quan ghi chú riêng với trên mỗi nhật ký
Thiết lập chế độ lặp theo ngày, tuần, tháng, năm
Thiết lập chế độ nhắc nhở cho công việc quan trọng
Tuân chuẩn giao diện (tương tự outlook) đơn giản ngay cả cho người sử dụng mới

Tài liệu:

Cho phép quản lý và chia sẻ kho tài liệu dùng chung
Upload, Download tài liệu dễ dàng
Khả năng bảo mật truy cập download tài liệu
Lưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lý đơn giản tựa trình quản lý thư mục và tệp trên Windows
Phân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục và phân quyền người sử dụng.

Tình huống:

Cho phép ghi lại các tình huống gặp phải trong quá trình làm việc, giao dịch với khách hàng, đối tác và giải pháp giải quyết vấn đề gặp phải.

Hỏi đáp:

Thiết lập và quản lý thư viện kiến thức chung
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tới đồng nghiệp
Phân loại câu hỏi theo từng nhóm chủ đề
Dễ dàng tra cứu và theo dõi hỏi đáp.

Tài liệu của tôi:

Cho phép quản lý kho tài liệu cá nhân
Upload, Download tài liệu dễ dàng
Khả năng bảo mật truy cập download tài liệu
Lưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lý đơn giản tựa trình quản lý thư mục và tệp trên Windows
Phân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục.

Tin RSS:
Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM Tin%20RSS_n
Quản lý cập nhật nguồn tin Rss từ các trang khác giúp cập nhật thông tin, quản lý thông tin theo nhu cầu cá nhân mà không phải ghi nhớ các địa chỉ cần quan tâm
Tự động cập nhật tin tức mới nhất từ trang nguồn
Dễ dàng thêm, bớt hay sửa đổi nhiều nguồn thông tin.

Bản tin:

Thiết lập trang tin điện tử riêng của Doanh nghiệp
Chia sẻ những thông tin, thông báo,... trong nội bộ doanh nghiệp hoặc với đối tác
Mọi thành viên trong Doanh nghiệp có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết hỗ trợ cho công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Quản trị:

Cho phép khai báo, quản lý phân quyền từng chức năng, thao tác và mức hồ sơ
Chặn truy cập trái phép thông qua chức năng khóa địa chỉ IP
Truy vết và kiểm soát hoạt động hệ thống thông qua chức năng nhật ký
Tích hợp công cụ sao lưu, phục hồi dữ liệu

Thông tin chi tiết xem tại:
http://www.sinnovasoft.com/vn/Sanpham/7-Phan-mem-Quan-ly-quan-he-khach-hang-SINNOVACRM.aspx
Về Đầu Trang Go down
 
Tính năng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA-CRM
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tính năng phần mềm quản lý nhà hàng SINNOVA-RMS
» Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SINNOVA - CRM
» Tính năng phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE
» Tính năng phần mềm quản lý nguồn nhân lực SINNOVA-HRMS 4.0
» Quản lý quan hệ khách hàng trong SINNOVA-ERP

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn Học Sinh Trường TVƠ Q1 :: Hoạt động chung :: Quán tám và tám-
Chuyển đến